Sử dụng hầu hết các giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Services). Chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết thực và nhanh chóng nhất.
Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu - là dịch vụ hiển thị tên định danh dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cho các cuộc gọi ra
Tổng đài đa kênh ứng dụng Ai - Giải pháp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và quản lý hiệu quả các kênh giao tiếp của doanh nghiệp.
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu với chi phí tốt nhất và linh hoạt cho doanh nghiệp
Giải pháp gửi thông báo & chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo tiết kiệm
Hệ thống Calling có hỗ trợ Omnichannel (điện thoại, email, live chat, mạng xã hội, chatbot). Khác hàng có đội ngũ Dev có thể tích hợp được với CRM, ERP, và các hệ thống nội bộ khác.
Khả năng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển (thêm agent, tính năng mới, tích hợp Ai).
Hệ thống Calling tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật như ISO 27001, GDPR, PCI DSS. Dữ liệu khách hàng được lưu trữ và mã hóa bảo mật trước khi lưu trữ đến trung tâm dữ liệu.
Hệ thống có tính năng ghi âm cuộc gọi tự động và tra cứu dễ dàng, các tài khoản truy cập đều được kiểm soát real-time. Calling hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Chính sách SLA (Service Level Agreement) cam kết 99%. Có lộ trình nâng cấp phần mềm liên tục và miễn phí cho khách hàng đã ký.
Không cần đầu tư phần cứng, không chi phí nhân sự kỹ thuật, chỉ cần máy tính, tai nghe và kết nối internet. Chi phí ban đầu thấp hơn do chỉ cần đăng ký tài khoản và sử dụng ngay. Trả phí theo mô hình SaaS (Software as a Service), thường tính theo số agent hoặc phút gọi.
Chi phí cuộc gọi ra tiết kiệm hơn so với cước thông thường. Số tổng đài 1800 (doanh nghiệp trả phí) hoặc 1900 (khách hàng trả phí).
Chính sách bán hàng linh hoạt sẽ giúp quý khách hàng dễ đầu tư ngay mà không cần đắn đo suy nghĩ. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá bán tốt nhất thị trường tại thời điểm hiện tại.
Trải nghiệm
00/mo
Dùng thử 01 tháng
1 kênh tổng đài thoại/domain
Tính năng Ticket
Quản lý khách hàng cá nhân, tổ chức
IVR - nhiều cấp
Báo cáo cuộc gọi và phiếu ghi
Hỗ trợ dịch vụ 24/7
Lưu trữ file ghi âm (01 tháng)
Tích hợp phần mềm (Liên hệ)
Máy nhánh (50kVND/máy/tháng)
Cơ bản
200k tài khoản/tháng
Miễn phí khảo sát hạ tầng, triển khai
1 kênh tổng đài thoại/domain
Tính năng Live Chat, Ticket
Quản lý khách hàng cá nhân
IVR - nhiều cấp
Báo cáo cuộc gọi và phiếu ghi
Hỗ trợ dịch vụ 24/7
Lưu trữ file ghi âm (06 tháng)
Tích hợp phần mềm (Liên hệ)
Máy nhánh(50kVND/máy/tháng)
Cao cấp
400k tài khoản/tháng
Miễn phí khảo sát hạ tầng, triển khai
1 kênh tổng đài thoại/domain
Có Live Chat, SMS, Zalo, Email, Ticket
Quản lý khách hàng cá nhân, tổ chức
IVR - nhiều cấp
Báo cáo cuộc gọi và phiếu ghi
Hỗ trợ dịch vụ 24/7
Lưu trữ file ghi âm (12 tháng)
Tích hợp phần mềm (Liên hệ)
Máy nhánh(50kVND/máy/tháng)