Loading...

Dịch vụ

Dịch vụ

Calling cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng

Sử dụng hầu hết các giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Services). Chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết thực và nhanh chóng nhất.

Voice Brandname

Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu - là dịch vụ hiển thị tên định danh dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cho các cuộc gọi ra

Omni Channel Contact Center

Tổng đài đa kênh ứng dụng Ai - Giải pháp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và quản lý hiệu quả các kênh giao tiếp của doanh nghiệp.

SMS Brandname

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu với chi phí tốt nhất và linh hoạt cho doanh nghiệp

Zalo OA / ZNS

Giải pháp gửi thông báo & chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo tiết kiệm

Tính năng và khả năng mở rộng

Hệ thống Calling có hỗ trợ Omnichannel (điện thoại, email, live chat, mạng xã hội, chatbot). Khác hàng có đội ngũ Dev có thể tích hợp được với CRM, ERP, và các hệ thống nội bộ khác.

Khả năng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển (thêm agent, tính năng mới, tích hợp Ai).

Tính bảo mật và tuân thủ quy định

Hệ thống Calling tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật như ISO 27001, GDPR, PCI DSS. Dữ liệu khách hàng được lưu trữ và mã hóa bảo mật trước khi lưu trữ đến trung tâm dữ liệu.

Hệ thống có tính năng ghi âm cuộc gọi tự động và tra cứu dễ dàng, các tài khoản truy cập đều được kiểm soát real-time. Calling hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Chính sách SLA (Service Level Agreement) cam kết 99%. Có lộ trình nâng cấp phần mềm liên tục và miễn phí cho khách hàng đã ký.

Chi phí đầu tư cho giải pháp Calling siêu tiết kiệm.

Không cần đầu tư phần cứng, không chi phí nhân sự kỹ thuật, chỉ cần máy tính, tai nghe và kết nối internet. Chi phí ban đầu thấp hơn do chỉ cần đăng ký tài khoản và sử dụng ngay. Trả phí theo mô hình SaaS (Software as a Service), thường tính theo số agent hoặc phút gọi.

Chi phí cuộc gọi ra tiết kiệm hơn so với cước thông thường. Số tổng đài 1800 (doanh nghiệp trả phí) hoặc 1900 (khách hàng trả phí).

Báo giá

Giá bán đã làm hài lòng bạn?

Chính sách bán hàng linh hoạt sẽ giúp quý khách hàng dễ đầu tư ngay mà không cần đắn đo suy nghĩ. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá bán tốt nhất thị trường tại thời điểm hiện tại.

Trải nghiệm

$

00/mo

Dùng thử 01 tháng

1 kênh tổng đài thoại/domain

Tính năng Ticket

Quản lý khách hàng cá nhân, tổ chức

IVR - nhiều cấp

Báo cáo cuộc gọi và phiếu ghi

Hỗ trợ dịch vụ 24/7

Lưu trữ file ghi âm (01 tháng)

Tích hợp phần mềm (Liên hệ)

Máy nhánh (50kVND/máy/tháng)

Phổ biến

Cơ bản

đ

200k tài khoản/tháng

Miễn phí khảo sát hạ tầng, triển khai

1 kênh tổng đài thoại/domain

Tính năng Live Chat, Ticket

Quản lý khách hàng cá nhân

IVR - nhiều cấp

Báo cáo cuộc gọi và phiếu ghi

Hỗ trợ dịch vụ 24/7

Lưu trữ file ghi âm (06 tháng)

Tích hợp phần mềm (Liên hệ)

Máy nhánh(50kVND/máy/tháng)

Cao cấp

đ

400k tài khoản/tháng

Miễn phí khảo sát hạ tầng, triển khai

1 kênh tổng đài thoại/domain

Có Live Chat, SMS, Zalo, Email, Ticket

Quản lý khách hàng cá nhân, tổ chức

IVR - nhiều cấp

Báo cáo cuộc gọi và phiếu ghi

Hỗ trợ dịch vụ 24/7

Lưu trữ file ghi âm (12 tháng)

Tích hợp phần mềm (Liên hệ)

Máy nhánh(50kVND/máy/tháng)